Chính sách hoàn hủy

Tháng năm 26, 2021

Trường hợp bị hủy do Golden Life Travel

  • Trong trường hợp Golden Life Travel không thực hiện được chuyến du lịch, hoặc các dịch vụ theo hợp đồng, hoàn toàn do lỗi của Golden Life, nằm ngoài các điều kiện, điều khoản hai bên đã thống nhất, phía Golden Life Travel phạt như sau:
  • Hủy ngay sau ký hợp đồng và đã nhận tiền cọc: Bên B tức Golden Life Travel sẽ bồi thường cho Bên A ( Khách hàng ) 30% giá trị hợp đồng, tự chịu chi phí các dịch vụ Bên B thanh toán mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, xe vận chuyển, các dịch vụ khác theo quy định của ngành hàng không, đường sắt,… và trả lại số tiền Bên A đã đặt cọc.
  • Hủy từ 20 – 35 ngày trước khởi hành: Bên B sẽ Bồi thường cho bên A 50% giá trị hợp đồng, tự chịu chi phí các dịch vụ Bên B thanh toán mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, xe vận chuyển, các dịch vụ khác theo quy định của ngành hàng không, đường sắt,… và trả lại số tiền Bên A đã đặt cọc.
  • Hủy từ 16-19 ngày trước khởi hành: Bên B sẽ Bồi thường cho bên A 75% giá trị hợp đồng, và tự chịu chi phí các dịch vụ Bên B thanh toán mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, vận chuyển, các dịch vụ khác theo quy định của ngành hàng không, đường sắt,… và trả lại số tiền Bên A đã đặt cọc.
  • Hủy từ 15 ngày trước khởi hành: Bên B sẽ Bồi thường cho bên A 100% giá trị hợp đồng, và tự chịu chi phí các dịch vụ Bên B thanh toán mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, vận chuyển, các dịch vụ khác theo quy định của ngành hàng không, đường sắt,… và trả lại số tiền Bên A đã đặt cọc.

Điều khoản miễn trừ trách nhiệm của bên B (Golden Life Travel)

  •  Bên B ( GLT ) không chịu trách nhiệm vi phạm hợp đồng trong trường hợp bên Bên A ( Khách hàng ) trì hoãn không thực hiện nghĩa vụ thanh toán cho Bên B theo điều khoản 3.1 thời hạn thanh toán của hợp đồng
  •  Bên B ( GLT ) không chịu trách nhiệm vi phạm hợp đồng do sự thiếu phối hợp và hỗ trợ của bên A theo điều khoản 4.3 trong hợp đồng
Trường hợp bị hủy bỏ do khách hàng
  • Hủy ngay sau ký hợp đồng, Bên A ( Khách hàng ) sẽ bồi thường cho Bên B ( GLT ) 30% giá trị hợp đồng và phải thanh toán lại toàn bộ các khoản chi phí dịch vụ bên B đã chuẩn bị cho chuyến đi không được hoàn lại như phí Visa, phí hoàn hủy vé tàu xe, máy bay, phòng khách sạn, xe vận chuyển, … theo quy định của ngành hàng không, đường sắt, đường bộ, …Trường hợp đã đặt cọc 30% bên A sẽ mất cọc. Trường hợp chưa đặt cọc 30% thì bên A sẽ phải chuyển trả 30% giá trị hợp đồng cho bên B (GLT)
  • Hủy từ 20-35 ngày trước khởi hành: Bên A sẽ Bồi thường cho bên B 50% giá trị hợp đồng và phải thanh toán các khoản chi phí mà Bên B đã sử dụng mà không được hoàn lại như Visa, phương tiện máy bay, vận chuyển, phòng khách sạn, xe vận chuyển, …  theo quy định của ngành hàng không, đường sắt, đường bộ, … Bên A được bên B trả lại cọc sau khi đã hoàn tất bồi thường.
  • Hủy từ 16-19 ngày trước khởi hành: Bên A sẽ Bồi thường cho bên B 75% giá trị hợp đồng và thanh toán các dịch vụ Bên B đã sử dụng mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, vận chuyển, … theo quy định của ngành hàng không, đường sắt,… Bên A được bên B trả lại cọc sau khi đã hoàn tất bồi thường
  • Hủy từ 15 ngày trước khởi hành: Bên A sẽ Bồi thường cho bên B 100% giá trị hợp đồng và phải thanh toán các khoản chi dịch vụ Bên B đã sử dụng mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, vận chuyển, … theo quy định của ngành hàng không, đường sắt,…Bên A được bên B trả lại cọc sau khi đã hoàn tất bồi thường.

Lưu ý:  Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật, và các ngày Lễ, Tết.

Việc hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp cho phía bên kia được biết  qua email, tin nhắn điện thoại và phải được phía bên kia xác nhận.

Thời hạn và điều kiện hoãn, hủy tour sẽ căn cứ theo từng hợp đồng cụ thể, các điều kiện bổ sung nếu có. Tuy nhiên dựa trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi chính đáng và công bằng cho cả hai bên 

Trường hợp bị hủy do bất khả khángTrường hợp được gọi là Bất Khả Kháng như: chiến tranh, khủng bố, đình công, biểu tình, dịch bệnh, các sự cố thiên tai, thời tiết thay đổi như lũ quét, động đất, mưa bão, sụt lún …. Sự cố về các phương tiện giao thông công cộng, cầu đường, hàng không, đường sắt, sự trục trặc kỹ thuật, an ninh dẫn đến dời, hủy, hoãn …

Trong những trường hợp bất khả kháng, Công ty du lịch sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện, an toàn của Quý Khách và không chịu trách nhiệm bồi hoàn cho những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện mà chỉ phối hợp với các ban ngành liên quan và bên thứ ba để giải quyết sự cố hợp lý nhất trên cơ sở có lợi hơn cho Quý khách.

Trân trọng,

Nguyễn Thị Xuân Lan 

Founder & CEO Golden Life

Gọi ngay để được tư vấn
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn