4 loại hình Du lịch công vụ
1/ Triển lãm, hội chợ thương mại
Mục đích để giới thiệu doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tại hội chợ triển lãm trong hoặc ngoài nước.
- Giới thiệu với khách hàng mới
- Tìm đối tác mới
- Tìm hiểu và học hỏi từ sản phẩm dịch vụ của đối thủ cạnh tranh
- Mở rộng mối quan hệ, liên kết với đối tác và những người hoạt động trong cùng ngành và các ngành có liên quan
Du lịch công vụ – Loại hình Công tác tại Hội chợ triển lãm. Ảnh CEO Golden Life Travel gặp gỡ đối tác Du lịch các nước trong khu vực Châu Á
(With a Bulgarian partner)
Ảnh CEO Golden Life Travel gặp gỡ đối tác nước ngoài tại Hội Chợ Du lịch quốc tế ITB Singapore
2/ Hội nghị, hội thảo, gặp mặt
- Tham gia các cuộc hội nghị, hội thảo trong ngành, thuộc lĩnh vực chuyên môn của Doanh nghiệp
- Xây dựng, mở rộng mối quan hệ giữa những người cùng ngành
- Học hỏi và phát triển
- Xây dựng uy tín, thương hiệu doanh nghiệp, nhân hiệu cá nhân lãnh đạo, chuyên gia của doanh nghiệp hay tổ chức, cá nhân
Lễ ký hợp tác giữa các Hiệp hội Du lịch các tỉnh Nam Trung Bộ với Công ty TNHH Đường Sắt Sài Gòn ( Bà Nguyễn Thị Xuân Lan, số 1 từ phải sang – Đại diện Hiệp Hội Du Lịch Bình Định trong lễ ký )
3/ Sự kiện công ty
Tổ chức các sự kiện doanh nghiệp nhằm mục đích gặp gỡ, kết nối, mở rộng mối quan hệ từ Doanh nghiệp đến Doanh nghiệp. Kết nối giữa doanh nghiệp với các nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp.
Tổ chức đào tạo hoặc truyền đạt các thông điệp quan trọng. Đây là cơ hội gặp gỡ, kết nối, tiếp thị quan trọng của doanh nghiệp
Chị Hoàng Ngọc Dung – Phụ trách kinh doanh Golden Life Travel trong lễ ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Đà Nẵng . ( ngồi chính giữa )
4/ Du lịch khen thưởng
Là một chuyến du lịch được thiết kế, tổ chức nhằm thúc đẩy nhân viên đạt được mục tiêu Doanh nghiệp.
Du lịch khen thưởng do công ty tài trợ. Địa điểm du lịch thường là các khu điểm đẹp, nhằm mục đích tham quan, nghỉ ngơi cho nhân viên. Ngoài ra còn có các hoạt động như Teambuilding, Galadinner, hội họp, … Đây là một cơ hội kết nối, đào tạo, khen thưởng cho thành tích của các cá nhân và tập thể, truyền cảm hứng, động lực, lòng trung thành của nhân viên đối với Doanh nghiệp
Du lịch khen thưởng mang đến sự động viện, kết nối, truyền động lực cho nhân viên, nhằm đạt mục tiêu doanh nghiệp
Mục tiêu của Du lịch Công vụ
Mang lại lợi ích lớn cho Doanh nghiệp trong việc thúc đẩy uy tín, nhận diện thương hiệu, nhân hiệu, nhằm tăng doanh số bán hàng, chỉ số niềm tin của doanh nghiệp.
- Là chặng đường dài của hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu cho Doanh nghiệp( Brand name )
- Phát triển mối quan hệ kinh doanh, mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng
- Nhiều mục tiêu lớn, nhỏ tùy thuộc vào mục tiêu từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp
Đặt Tour Du lịch Công ty
Hotlines: 1900 599946/ 0913611980