Nội dung bài viết
Mục đích để giới thiệu doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tại hội chợ triển lãm trong hoặc ngoài nước.
Du lịch công vụ – Loại hình Công tác tại Hội chợ triển lãm. Ảnh CEO Golden Life Travel gặp gỡ đối tác Du lịch các nước trong khu vực Châu Á
(With a Bulgarian partner)
Ảnh CEO Golden Life Travel gặp gỡ đối tác nước ngoài tại Hội Chợ Du lịch quốc tế ITB Singapore
Lễ ký hợp tác giữa các Hiệp hội Du lịch các tỉnh Nam Trung Bộ với Công ty TNHH Đường Sắt Sài Gòn ( Bà Nguyễn Thị Xuân Lan, số 1 từ phải sang – Đại diện Hiệp Hội Du Lịch Bình Định trong lễ ký )
Tổ chức các sự kiện doanh nghiệp nhằm mục đích gặp gỡ, kết nối, mở rộng mối quan hệ từ Doanh nghiệp đến Doanh nghiệp. Kết nối giữa doanh nghiệp với các nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp.
Tổ chức đào tạo hoặc truyền đạt các thông điệp quan trọng. Đây là cơ hội gặp gỡ, kết nối, tiếp thị quan trọng của doanh nghiệp
Chị Hoàng Ngọc Dung – Phụ trách kinh doanh Golden Life Travel trong lễ ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Đà Nẵng . ( ngồi chính giữa )
Là một chuyến du lịch được thiết kế, tổ chức nhằm thúc đẩy nhân viên đạt được mục tiêu Doanh nghiệp.
Du lịch khen thưởng do công ty tài trợ. Địa điểm du lịch thường là các khu điểm đẹp, nhằm mục đích tham quan, nghỉ ngơi cho nhân viên. Ngoài ra còn có các hoạt động như Teambuilding, Galadinner, hội họp, … Đây là một cơ hội kết nối, đào tạo, khen thưởng cho thành tích của các cá nhân và tập thể, truyền cảm hứng, động lực, lòng trung thành của nhân viên đối với Doanh nghiệp
Du lịch khen thưởng mang đến sự động viện, kết nối, truyền động lực cho nhân viên, nhằm đạt mục tiêu doanh nghiệp
Mang lại lợi ích lớn cho Doanh nghiệp trong việc thúc đẩy uy tín, nhận diện thương hiệu, nhân hiệu, nhằm tăng doanh số bán hàng, chỉ số niềm tin của doanh nghiệp.