Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội là nơi hàng năm Golden Life Travel đều tham gia gian hàng, thường được tổ chức vào khoảng cuối tháng 3 đến đầu giữa tháng 4,hàng năm.
Hội chợ Du lịch Quốc Tế TP Hồ Chí Minh ITE thường tổ chức tháng 9 hàng năm
Hội Chợ Du lịch Quốc tế ITB Singapore thường được tổ chức vào tháng 10 hàng năm
hội chơ Du lịch quốc Tế ITB Beclin thương được tổ chức vào tháng 11 hàng năm
Hội Chợ Du lịch Quốc tế ITB London thường được tổ chức vào tháng 3 hàng năm
Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan du lịch Quốc gia của các nước, các tổ chức xúc tiến quảng bá du lịch địa phương và quốc gia, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Quốc tế từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam và trên thế giới.
Tham gia các cuộc hội chợ này giúp các doanh nghiệp có nhiều cơ hội quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của mình trên một nền tảng quốc gia và quốc tế.
Tại Việt Nam, Du khách địa phương, nơi tổ chức hội chợ cũng đến để tìm hiểu thông tin, các cơ hội mua tour và các dịch vụ ưu đãi ngay tại hội chợ.
Hội chợ du lịch quốc tế thu hút rất nhiều nhà cung cấp và khách hàng trong ngành du lịch. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm, đồng thời thiết lập mối quan hệ với các đối tác, khách hàng mới thông qua các cuộc gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, các hoạt động networking, marketing phong phú, hấp dẫn mà ban tổ chức và nhà triển lãm đã chuẩn bị
Ngoài ra, cập nhật xu hướng mới trên thị trường, từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp với thị trường.
Tham gia hội chợ du lịch quốc tế có thể giúp các doanh nghiệp tiếp cận với các thị trường mới mở rộng quy mô kinh doanh. Điều này có thể giúp tăng doanh số bán hàng, tăng thu nhập cho doanh nghiệp.
Tăng cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ các đối tác, đối thủ cạnh tranh, cải thiện chiến lược kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Golden Life Travel tham gia với tư cách nhà triển lãm, giới thiệu bộ sản phẩm mới của mình, thu hút sự quan tâm của các công ty du lịch, đối tác và khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm nhân sự tài năng, giúp doanh nghiệp tăng cường đội ngũ nhân viên và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Giao lưu văn hóa học hỏi kinh nghiệm: Hội chợ du lịch quốc tế là nơi các doanh nghiệp có thể giao lưu văn hóa, học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ thông tin với các đối tác và khách hàng quốc tế. Điều này có thể giúp mở rộng mối quan hệ và cải thiện hiểu biết về các thị trường khác nhau.
Được tài trợ và hỗ trợ: Nhiều hội chợ du lịch quốc tế được tổ chức bởi các tổ chức hoặc chính phủ địa phương và được tài trợ bởi các doanh nghiệp trong ngành du lịch. Tham gia hội chợ này có thể giúp các doanh nghiệp được tài trợ và hỗ trợ để giảm chi phí tham gia, tăng hiệu quả kinh doanh và cải thiện quy mô và chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ.
Golden Life Travel luôn xác định: Giúp người là giúp chính mình. Khi tham gia hội chợ du lịch quốc tế quảng bá điểm đến cho địa phương chúng tôi quảng bá Golden Life thông qua các chương trình tour du lịch đến các điểm đến này.
Golden Life Travel tham gia các hội chợ du lịch quốc tế được tổ chức ngay tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài cũng khẳng định Golden Life Travel là một doanh nghiệp Lữ hành rất nghiêm túc, rất chịu khó đầu tư. Chúng tôi tâm huyết, có tầm nhìn có con mắt nhà nghề, và cũng từ đó các tổ chức du lịch tiềm ăng và khách hàng sẽ nhận diện ra chúng tôi, kết nối với chúng tôi.
Du lịch chắc chắn không thể làm một mình. Ngày nay thế giới vận hành theo hướng mở, nên để tiết kiệm ngân sách hợp lý nhất các công ty cần chia sẻ các thế mạnh cùng hợp tác cùng phục vụ khách hàng chung, cùng bán chung.
Xu hướng tất yếu khách hàng sẽ tìm đến những thương hiệu uy tín, họ thông minh hơn trong việc nhân diện. Và xin đừng quên những gì giống nhau sẽ hấp dẫn nhau!
Chúng tôi luôn thu hút được những đối tác chất lượng, những khách hàng chất lượng!