Nội dung bài viết
Golden Life Travel với hành trình hơn 10 năm có gian hàng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội, hội chợ này thường được tổ chức vào khoảng cuối tháng 3 hoặc đầu đến giữa tháng 4 hàng năm.
Golden Life Travel cũng đã 5 lần tham gia Hội chợ Du lịch Quốc Tế TP Hồ Chí Minh ITE, thường tổ chức tháng 9 hàng năm
Golden Life Travel đã 5 lần có mặt tại Hội Chợ Du lịch Quốc tế ITB Singapore, thường được tổ chức vào tháng 10 hàng năm với tư cách Vistor vào những năm đầu và Buyer do Ban Tổ Chức mời
Hội chơ Du lịch quốc Tế ITB Beclin thương được tổ chức vào tháng 11 hàng năm
Hội Chợ Du lịch Quốc tế ITB London thường được tổ chức vào tháng 3 hàng năm.
Hai hội chợ này trong kế hoạch Golden Life Travel sẽ đến để học học và mở rộng tệp khách hàng của mình.
Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan du lịch Quốc gia của các nước, các tổ chức xúc tiến quảng bá du lịch địa phương và quốc gia, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Quốc tế từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam và trên thế giới.
Tham gia các cuộc hội chợ này giúp các doanh nghiệp có nhiều cơ hội quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của mình trên nền tảng quốc gia và quốc tế.
Tại Việt Nam, Du khách địa phương, nơi hội chợ diễn ra cũng đến để tìm hiểu thông tin về các cơ hội mua tour và các dịch vụ ưu đãi ngay tại hội chợ.
Hội chợ du lịch quốc tế là nơi thu hút rất nhiều nhà cung cấp du lịch như cách hãng hàng không, các tập đoàn khách sạn, hãng vận chuyển, các công ty lữ hành, Công ty điều hành tour, và các Công ty quản lý điểm đến, và khách hàng, …. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm, đồng thời thiết lập mối quan hệ với các đối tác, khách hàng mới thông qua các cuộc gặp gỡ, các buổi giới thiệu sản phẩm, các hoạt động networking, các cuộc họp báo phong phú, hấp dẫn mà ban tổ chức và nhà triển lãm đã chuẩn bị.
Chúng tôi cập nhật xu hướng mới trên thị trường, từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp với thị trường.
Chúng tôi tiếp cận các đối tác mới, các đồng nghiệp, tiếp cận với các thị trường mới, mở rộng quy mô kinh doanh. Điều này có thể giúp tăng doanh số bán hàng, tăng thu nhập cho doanh nghiệp.
Tăng cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ các đối tác, đối thủ cạnh tranh, cải thiện chiến lược kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Nhiều hội chợ du lịch quốc tế được tổ chức bởi các tổ chức hoặc chính phủ địa phương và được tài trợ bởi các doanh nghiệp trong ngành du lịch. Tham gia hội chợ này có thể giúp các doanh nghiệp được tài trợ và hỗ trợ để giảm chi phí tham gia, tăng hiệu quả kinh doanh và cải thiện quy mô và chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ.
Du lịch chắc chắn không thể làm một mình. Ngày nay thế giới vận hành theo hướng mở, nên để tiết kiệm ngân sách hợp lý nhất các công ty cần chia sẻ các thế mạnh cùng hợp tác cùng phục vụ khách hàng chung, cùng bán chung.
Xu hướng tất yếu khách hàng sẽ tìm đến những thương hiệu uy tín, họ thông minh hơn trong việc nhân diện. Và xin đừng quên những gì giống nhau sẽ hấp dẫn nhau! Sản phẩm chất lượng hấp dẫn những khách hàng chất lượng!
Chúng tôi luôn thu hút được những nhà cung cấp chất lượng, nhân sự giỏi, đối tác chất lượng, khách hàng chất lượng!