Nội dung bài viết
Chúng ta thường nghe nói: “Tiền nào của đó”. Vậy tour chất lượng cao giá sẽ cao, tour chất lượng thấp giá mới rẻ. Thông thường đúng như vậy. Nhưng nếu tất cả mọi thứ trên thế giới này đều chạy theo thói thường, sẽ không thể có bài viết này đến với các bạn được.
Mọi việc trên đời sẽ có ngoại lệ. Nếu bạn chịu khó đào sâu, ắt sẽ tìm ra được những bí kíp giá trị
Nếu bạn đang đọc được bài viết này, bạn là người may mắn. Bài viết này chúng tôi đưa ra một kiến thức chung để mua bất kỳ mọi loại sản phẩm dịch vụ.
Khi bạn đi mua hàng, bạn sẽ ra thị trường đúng không nào, hiện này thị trường không chỉ là cái chợ truyền thống hiện hữu như ngày xưa. Thị trường giờ trên internet và ở mọi nơi. Một anh chàng chưa lớn hẳn vẫn có thể mặc quần đùi với chiếc áo vest và cà vạt ngồi tư vấn bán hàng trên online hoành tráng.
Thế giới đã thay đổi, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có nối mạng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thứ bạn muốn mua.
Ai cũng có thể bán hàng được, đó là điều tuyệt vời đúng không nào. Điều này tạo cơ hội cho tất cả mọi người kiếm tiền nhưng cũng có thể là cạm bẫy cho rất nhiều người bị mất tiền.
Vậy để có thể mua được hàng hóa chất lượng với giá tốt trong một thế giới nhiễu loạn thông tin, không còn biết đâu là thực là giả nữa, chúng ta luôn phải động não, tách mình ra khỏi đám đông xô bồ, a dua kia.
Làm thế nào để du khách có thể tiếp cận được các Công ty Lữ hành chất lượng thật sự? Làm thế nào họ phân biệt được công ty tốt thật giữa rất nhiều công ty hô hào họ cũng tốt và tốt nhất? Làm thế nào để khách hàng an tâm chọn được công ty tốt, đảm bảo không bị mất tiền, không bị đem con bỏ chợ, không bị đưa vào các tour chất lượng dưới chuẩn.
Cũng không khó nếu bạn chịu khó suy nghĩ một chút:
Trên mạng có rất nhiều bài nội dung tẻ nhạt, hoặc sao chép lẫn nhau. Một số công ty chỉ chú trọng tung ra tiêu đề, giật tít để dẫn dụ khách đến. Hãy trở thành người mua hàng thông minh.
Bạn chú ý vào 3 yếu tố cơ bản này trước khi quyết định mua tour nhé:
Sau khi đã tìm hiểu về 3 yếu tố căn bản này bạn hãy quyết định đặt tour sớm để được hưởng những ưu đãi cho khách đặt sớm.
Tuy nhiên, giá cả luôn không phải là yêu tố quan trọng nhất. Nhiều du khách chỉ quan tâm giá, vì vậy dẫn đến tình trạng một số công ty luôn bẫy giá. Họ báo giá rẻ để dẫn dụ khách hàng, nhưng trong tour lại thiếu một vài tiêu chuẩn, mà khách thường không để ý khi mua. Và vì thế gây ra những tranh cãi ảnh hưởng cảm nhận về chuyến đi của khách.
Giá cả là một yếu tố rất nhạy cảm và phức tạp, nó đòi hỏi sự so sánh và phân tích một cách lý trí. Trong ngành dịch vụ, ngoài định giá bằng lý trí còn có cách tính giá phi lý trí, đó là giá trị của thương hiệu, danh dự, niềm tin.
Nếu du khách chỉ căn cứ vào giá rẻ, có thể vô tình loại mất cơ hội được chạm đến dịch vụ chất lượng cao.
Giá tour du lịch không chỉ là giá của khách sạn, của xe vận chuyển, những bữa ăn, … mà trong giá nó còn bao gồm sự chiều chuộng, chăm sóc trước khi khách đi tour, trong hành trình và sau khi tour đã hoàn thành.
Sự an tâm của quý khách, sự hài lòng, sự thấu hiểu, đồng hành và giải quyết sự cố 24/7 đồi hỏi cả một đội ngũ, một hệ thống, những quy trình chặt chẽ để bảo vệ sự thành công của một chuyến đi.
Một chuỗi giá trị này đòi hỏi không chỉ rất nhiều tiền, nhiều nỗ lực và thời gian của một doanh nghiệp chân chính.
Không phải dễ dàng nhận ra được vì vậy mà mỗi khách hàng khi mua hàng cũng phải trải nghiệm và trả giá để thu về những bí quyết người mua hàng thông minh.
Chúng tôi luôn tin tưởng vào những Doanh nhân và Doanh nghiệp luôn hướng đến cộng đồng, thấu hiểu và chia sẻ,
Chúng ta hoàn toàn có hy vọng tìm được Doanh nghiệp tốt, họ luôn cung cấp sản phẩm thật, lời chào hàng thật và làm tốt hơn những gì đã nói.
Là một Doanh nghiệp Lữ Hành – Sự kiện lâu năm, doanh nghiệp Golden Life Travel được thành lập từ tháng 2 năm 2008 và người lãnh đạo Golden Life Travel là một lãnh đạo dấn thân, chị đã lao động trong ngành du lịch – Dịch vụ từ tháng 3 năm 1992 với bề dày đạo đức và kiến thức thực nghiệm, chúng tôi tin rằng Golden Life Travel luôn là ánh sáng cho những con đường của bạn.